This is default featured slide 1 title
This is default featured slide 2 title
This is default featured slide 3 title
This is default featured slide 4 title

Học ngay những nguyên tắc giúp sống khỏe của người Nhật

Một nghiên cứu cho thấy hầu hết người Nhật đi bộ thường xuyên. Đi bộ có thể làm giảm căng thẳng và là bài tập giúp cơ thể thon gọn. Uống trà xanh mỗi ngày Trà xanh có nhiều chất chống oxy hóa. Nó không chỉ làm chậm tiến trình lão hóa bằng cách chống

Bí quyết bảo vệ sức khỏe trong mùa nắng nóng

Nếu thời gian học nhiều quá, nên cân nhắc tranh thủ ngủ trưa, cố gắng ngủ trước 11h đêm và dậy lúc 5h sáng. Mùa thi – mùa của say nắng Khi thời tiết nắng nóng, những người làm việc ngoài trời nóng, đặc biệt là các em học sinh phải học với cường độ

Những thói quen không tốt cần bỏ khi bước vào tuổi 40

Nếu bạn vẫn có thị lực hoàn hảo hoặc bạn đã kê toa không thay đổi trong vài năm qua, bạn có thể không thấy bất cứ lý do nào để vội vàng đến bác sĩ mắt. Không rèn luyện cơ thể Cơ bắp đóng một vai trò quan trọng trong việc trao đổi chất

Những tác hại bạn nghiêm trọng khi tập thể dục quá nhiều

Bạn chống trả và sau đó, hệ thống phản ứng tự giới hạn của cơ thể trở về trạng thái bình thường. 1. Nhịp tim bất thường Bài tập trên máy chạy dài nhưng nhẹ nhàng chắc chắn không gây tổn thương gì, liệu có đúng vậy không? Câu trả lời là “Sai”. Những người

Những bí quyết giúp bạn dậy sớm mà vẫn tỉnh táo

Tập trung vào những điều khiến bạn hạnh phúc và thú vị khi thức dậy vào buổi sáng 1. Tránh uống cà phê, rượu vang và ăn sô-cô-la trước khi đi ngủ Bạn cần tới 4 tiếng để chìm vào giấc ngủ sâu và phục hồi sức lực. Vì vậy tỉnh giấc trong thời gian

Những thói quen buổi sáng giúp phụ nữ kéo dài tuổi xuân

Động tác 1: Dùng ngón cái bấm vào huyệt ở giữa đầu chân mày và mắt 8 lần. Các ngón tay còn lại cong nhẹ, úp vào trán. Tập hít thở Các chuyên gia y tế cho rằng, khi vừa thức dậy mà ngồi hoặc đứng lên luôn sẽ làm cho huyết áp đột ngột

Hướng dẫn cách sử dụng phấn rôm an toàn cho trẻ

Nếu con bạn bị rôm lan rộng, ngứa ngáy, bứt rứt, khó chịu nhiều thì cần đưa trẻ đến chuyên khoa da liễu để được khám và xử trí đúng cách. Con gái tôi được 4 tuổi, mới đầu hè nhưng cháu đã bị nổi nhiều rôm gây ngứa ngáy, khó chịu. Tôi được bạn

Những bài tập đơn giản giúp mẹ bầu sinh nở dễ dàng

Bằng cách cải thiện sức mạnh cơ sàn khung chậu, kegels giúp ngăn ngừa và điều trị sa dạ con cũng như nguy cơ đi tiểu không tự chủ. Tập thể dục không những giúp mẹ bầu khỏe, thai nhi khỏe mà còn có một lợi ích to lớn nữa là chống lại các dấu

Làm sao để tăng cân cho trẻ lười ăn?

Đảm bảo ngủ đủ giấc, ít nhất 8 tiếng mỗi ngày. Trẻ nhỏ thì cần ngủ nhiều hơn. Rất tiếc bạn không cho biết giới tính, độ tuổi, tình trạng cân nặng chiều cao, chế độ ăn hiện tại của cháu nên bác sĩ không thể tư vấn cụ thể được. Về cơ bản, nguyên

Những dấu hiệu nhận biết và mẹ bị trầm cảm sau sinh

Nếu bà mẹ bị mất ngủ nhiều và nếu mẹ có người thay để chăm sóc con thì mirtazapine có thể là sự lựa chọn tốt vì khởi phát khá nhanh (so với SSRI) 1/ Cảm xúc hay thay đổi, dễ bùng nổ (mood swings trong baby blues) 2/ Cảm thấy buồn bã hầu như

Sống Khỏe – Dinh Dưỡng Mỗi Ngày – Sức Khỏe Giới Tính – Mẹo Sống Vui